Phòng làm việc cho thuê tại Luxury Office là dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói (Serviced Office) hay còn được biết đến với các tên gọi khác như: Văn phòng tiện lợi (Easy Office) – văn phòng thông minh (Smart Office). Đây là một loại hình cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng đi kèm các tiện ích khác nhằm đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu hoạt động của một văn phòng như: Một địa chỉ thuận lợi; một không gian làm việc chuyên nghiệp; phòng họp, phòng khách sang trong và hiện đại; đầy đủ các thiết bị văn phòng như: điện thoại bàn, máy fax, máy in, máy scan, máy photocopy, internet,…
DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TẠI LUXURY OFFICE
Cho thuê văn phòng trọn gói là dịch vụ làm nên thương hiệu và tên tuổi Luxury Office trên bản đồ lĩnh vực cho thuê văn phòng.
Chúng tôi đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng để có được một văn phòng hoạt động hiệu quả. Hơn thế nữa, Luxury Office luôn xây dựng một không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.
11 Tiện ích văn phòng tại Luxury Office
Trước khi tìm và thuê một văn phòng trọn gói bạn cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ xem mình sẽ nhận được “trọn gói” gì? Liệu có thực sự là văn phòng trọn gói để bạn có thể hoàn toàn yên tâm chăm chút vào công việc kinh doanh của mình? Hay bỏ tiền thuê văn phòng trọn gói rồi mà vẫn phải lo mất mạng, lỗi máy in, hùng hục chạy đi photo vì không có máy photocopy, tự ti với khách hàng vì không gian thiếu chuyên nghiệp?
Để bạn có quyết định đúng đắn khi trao niềm tin, gửi hi vọng vào một địa chỉ cho thuê văn phòng trọn gói, Luxury Office cam kết với bạn rằng khi thuê văn phòng tại Luxury Office bạn sẽ nhận được ít nhất 11 tiện ích sau đây:
Lễ tân và nhân viên đại diện doanh nghiệp chuyên nghiệp: quầy tiếp tân và các tiếp tân lịch sự, thành thạo ngoại ngữ sẳn sàng tiếp đón khách hàng cho bạn.
Phòng khách: rộng lớn, sang trọng, lịch lãm và được phục vụ miễn phí trà, cà phê, báo chí các loại,.. nhằm tạo cho khách hàng những ấn tượng khó phai về đẳng cấp, quy mô và chuyên nghiệp.
Phòng họp sang trọng – hiện đại: Luxury Office có đầy đủ các phòng họp lớn – nhỏ để có thể đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn với các nhu cầu khác nhau. Không gian và nội thất sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại. Tại đây Luxury Office trang bị đầy đủ các thiết bị như: Máy chiếu (projector) sắc nét và có độ phân giải cao, bảng viết chuyên nghiệp và bút viết, hệ thống đàm thoại hội nghị, hệ thống internet riêng biệt,…
Sử dụng thoải mái điện nước và internet tốc độ cao mà không lo đóng phí.
Các thiết bị văn phòng hiện đại: Máy fax, máy in, máy photocopy, điện thoại,…
Hệ thống điều hòa sẽ khiến bạn nóng bức trong mùa đông và lạnh lẽo trong mùa hè với thời gian hoạt động từ 8:00 – 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, 8:00 – 13:00 thứ Bảy.
Bạn sẽ có một tổng đài nội bộ riêng và được chuyển tiếp cuộc gọi qua điện thoại viên chuyên nghiệp của Luxury Office.
Sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói tại Luxury Office bạn còn được cung cấp 1 số Fax chung và sẽ được nhận Fax dưới dạng file PDF.
Dịch vụ an ninh 24/7 và nhân viên dọn vệ sinh hàng ngày.
Thư ký văn phòng, phiên dịch viên, IT,.. tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp
Ngoài ra, khi đến với Luxury Office bạn còn có cơ hội sử dụng các gói dịch vụ khác để phục vụ công việc kinh doanh như: Dịch vụ biên – phiên dịch, dịch vụ soạn thảo văn bản, dịch vụ thành lập doanh nghiệp,…
Chi phí thuê văn phòng trọn gói
Dịch vụ văn phòng trọn gói của Luxury Office được chia làm 4 gói dịch vụ với các mức giá khác nhau dựa theo diện tích sử dụng. Bạn sẽ chỉ trả tiền thuê theo “đúng diện tích phòng” mà bạn chọn, theo đúng nhu cầu sử dụng mà bạn mong muốn.
Luxury Office cung cấp các gói diện tích văn phòng từ 8m2 đến 30m2 giúp bạn lựa chọn được diện tích sử dụng phù hợp nhất và tiết kiệm chi phí nhất chỉ từ 5.000.000 vnđ/tháng.
TÌM HIỂU VỀ DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
Dịch vụ “Văn phòng trọn gói” được du nhập vào Việt Nam năm 2006, được bùng nổ và phát triển vào giai đoạn năm 2013 đến nay. Là một trong những đơn vị đầu tiên đưa văn phòng trọn gói về Việt Nam, Luxury Office là một lá cờ đầu, một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ văn phòng trọn gói. Luxury Office đem đến cho các bạn một văn phòng chuyên nghiệp – hiện đại – sang trọng.
Với dịch vụ này bạn hay doanh nghiệp của bạn chỉ cần tập trung toàn bộ sức mạnh và nguồn lực vào lĩnh vực kinh doanh chính của mình còn các vấn đề phụ trợ đã có Luxury Office thay bạn chịu trách nhiệm. Bạn hoàn toàn chủ động trong công việc kinh doanh!
Tính chất pháp lý của văn phòng trọn gói
Dịch vụ văn phòng trọn gói Luxury Office cung cấp hoàn toàn hợp pháp, bạn hoàn toàn có thể: thành lập doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh và phát hành hóa đơn tại địa chỉ của Luxury Office.
Về tính chất pháp lý khi sử dụng văn phòng trọn gói tại Luxury Office đó là: bạn sử dụng địa chỉ của Luxury Office để thực hiện các công việc kinh doanh, giao dịch, tiếp đối tác,… và bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm về những công việc đó. Luxury Office là một đơn vị cung cấp địa chỉ kinh doanh và văn phòng làm việc sẽ không có bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến công việc kinh doanh của bạn.
Luxury Office xin khẳng định rằng văn phòng trọn gói là loại hình dịch vụ hoàn toàn phù hợp với Luật Doanh nghiệp và không vi phạm pháp luật.
Ai nên sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói?
Văn phòng trọn gói là mô hình phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, cụ thể hiện nay dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói phù hợp với các đối tượng như:
– Người nước ngoài muốn tìm hiểu về thị trường Việt Nam,
– Công ty – doanh nghiệp muốn lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
– Các cá nhân, tổ chức muốn tìm một địa chỉ thuận lợi để làm việc.
– Các Start-up muốn tối giảm chi phí và tập trung vào giá trị cốt lõi của mình.
– Những công ty vừa và nhỏ cần một văn phòng để hoạt động, một địa chỉ để kinh doanh.
Tóm lại, thuê văn phòng trọn gói tại Luxury Office bạn sẽ không cần phải bỏ quá nhiều tiền cho việc đầu tư để xây dựng một hình ảnh doanh nghiệp đẹp và chuyên nghiệp trong mắt đối tác của bạn, bạn cũng sẽ không phải chạy đôn chạy đáo lo các thiết bị văn phòng trục trặc, bạn cũng không phải lo việc đóng tiền điện, tiền nước, cước internet,… hàng tháng. Vì tất cả mọi thứ đã được Luxury Office làm TRỌN GÓI – Không phát sinh, bạn chỉ cần tập trung tuyệt đối vào công việc kinh doanh của mình sao cho thật hiệu quả.